Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Cảm niệm về Ban Hỗ Trợ Gia Đình Phật Tử Khánh Hùng

Dương Văn Chín Share:
Không phải là một thành viên trong gia đình Phật Tử,cũng không phải là người con của mảnh đất Bình Thuận thân thương nhưng em lại hết sức may mắn được đến với mảnh đất này,được gặp gỡ và được tạo cơ hội giao lưu với những con người nơi đây, đặc biệt là được làm quen với các anh chị em trong gia đình phật tử, làm quen với một môi trường đầy nghĩa tình thân.

Đã đến, đã thấy và đã nghe về ngôi chùa nhỏ Khánh Hùng - ngôi chùa nhỏ nhưng có những con người với nhiều hoài bão, nhiều ước mong, khát vọng lớn. Em cũng hết sức may mắn và vinh dự khi nhiều lần được tham gia các buổi sinh hoạt của anh chị em trong chùa, nhất là được có măt trong một số hoạt động của Ban Hỗ Trợ Gia Đình Phật Tử Khánh Hùng_ một tổ chức theo em được biết là tổ chức của các thành viên cùng được sinh ra trong gia đình Phật tử Khánh Hùng_ tổ chức của những người con đã rời mảnh đất quê hương Bình Thuận để học tập, công tác hay vì nhiều mục đích khác nhưng vẫn một lòng hướng về mái chùa nhỏ_Khánh Hùng, một lòng góp sức xây dựng Phật giáo vững mạnh.

Mặc dù đã được nghe qua nhưng ban đầu cũng có rất nhiều điều lạ lẫm đối với em: từ màu áo lam của các anh chị mặc, đến những ngày lễ lớn như lễ Vu Lan báo hiếu, lễ Phật Đản,... Để hộm nay em thấy mình học hỏi được nhiều điều hay, có những điều hết sức bình dị nhưng em không biết nó lại thiêng liêng, cao quí đến nhường nào.

Ngày 5-9-2010 vừa qua là sinh nhật lần thứ 2 của BHT em lại một lần nữa vinh dự được tham gia sinh hoạt cùng với các anh chị em, em cảm thấy rất vui, ấm áp, những tưởng như mình đã là một thành viên của tổ chức rồi vậy, chắc bởi lẽ anh chị em quá đỗi gần gũi, quá đỗi yêu thương và rất vui tính nữa. Em cảm thấy tổ chức đã lớn mạnh hơn nhiều qua những lần sinh hoạt như vậy.

Em_ không phải là một người con của gia đình Phật tử, không phải là thành viên của tổ chức nhưng may mắn được tham gia, học hỏi được nhiều điều ở đó, em thực sự rất cảm ơn. Em tin rằng với các thành viên giỏi giang, đầy lòng nhiệt huyết tổ chức sẽ ngày càng đi lên, sẽ là một giọt nước trong lành, ngọt ngào nhân ái trong đại dương tình thương bao la.

Lời cuối em xin chúc cho BHT ngày càng lớn mạnh, chúc các anh chị em công tác, học tập tốt.

Người viết: Nguyễn Thị Tuyền



Published by Dương Văn Chín

Visit Dương Văn Chín's Facebook or Blog
Follow us Facebook, Click here. Follow us Blog, Click here

0 nhận xét:

Contact

Dương Văn Chín Email:vanchinduong@gmail.com Cellphone:0988614399

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

TOP