Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Vẫn Hát - Thơ Phạm Nhơn Quý

Dương Văn Chín Share:
Ta vẫn hát,suốt đời ta vẫn hát
Cứ nghêu ngao va thế cứ nghêu ngao.
Ôi! Khung trời này đẹp biết là bao.
Ôi,Sóng biển! Ôi,Khung trời xanh biếc.
Nhìn sóng vỗ ,mây trôi ta mới biết:
Rằng dòng đời co hợp sẽ có tan,
Rằng giữa đời gian nan nối gian nan.
Tuy là vậy, tôi vẫn nghêu ngao hát.
Ta cũng hát ,bầu trời sao cũng hát?
Những áng mây như nhảy múa quanh mình.
Ca những lời những điệu nhạc lung linh.
Nơi xa ấy,chân trời đang rộng mở.
Tôi vẫn hát, trái tim tôi vẫn thở.
Vẫn đập theo tiếng gọi của lòng người,
Hãy hòa mình, cùng hát nào bạn ơi.
Hãy cùng nhau ca lên đời vẫn đẹp.
tác giả: Phạm Nhơn Quý




Published by Dương Văn Chín

Visit Dương Văn Chín's Facebook or Blog
Follow us Facebook, Click here. Follow us Blog, Click here

0 nhận xét:

Contact

Dương Văn Chín Email:vanchinduong@gmail.com Cellphone:0988614399

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

TOP