Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Tôi Làm Thơ - Thơ Phạm Nhơn Quý

Dương Văn Chín Share:
    Tôi làm thơ để gởi hồn theo gió,

    Gởi tâm tư đi những nẽo tôi cần,

    Gởi tấm lòng theo những đám bạch vân,

    Gởi tất cả ước mơ lên sao sáng.


Tôi làm thơ để giải bày cơn khát

Khát yêu thương ,khát chia sẽ vô bờ,

Khát tình người ,khát nụ cười đơn sơ

Nhưng chất chứa niềm vui và hạnh phúc.

     Tôi là thơ không phải vì câu chúc

     Chúc thơ hay, bạn thật có lắm tài

     Tôi nghĩ mình :"biết một chẳng biết hai"

     Tôi là vậy ,chẳng hoa thơm lá lạ.

Tôi làm thơ muốn mình đi đúng ngã

Sống vui tươi và sống trọn hết mình

Tự đáy lòng luôn có ánh bình minh

Để tỏa sáng ,thắp lên cơn hi vọng...

Tác giả : Phạm Nhơn Quý

Published by Dương Văn Chín

Visit Dương Văn Chín's Facebook or Blog
Follow us Facebook, Click here. Follow us Blog, Click here

0 nhận xét:

Contact

Dương Văn Chín Email:vanchinduong@gmail.com Cellphone:0988614399

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

TOP